มีผู้ชายจำนวนมากที่ชอบแอบแฟนดูหนัง “AV” แต่บางคนก็ชอบดูแบบไม่ต้องมีการเบลอของสงวนให้เห็นแบบเต็มตาอย่างหนัง “X” แล้วทำไมผู้ชายถึงชอบดูล่ะ?
 
ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบให้เซ็กซ์ที่ไม่มีตัวตนนี้อยู่ในโลกลี้ลับส่วนตัว สาเหตุหลักๆที่เขาชอบดูหนังแบบนี้มีอยู่ 4 ประการ.......
 
 
1.กระตุ้นอารมณ์ตัวเอง
 
บางครั้งการทำงานหนัก พักผ่อนน้อย และความเครียดทำให้ผู้ชายหมดอารมณ์ในการทำการบ้าน ทำให้ผู้หญิงร้องตะแง้ว ตะแง้วอยู่ฝ่ายเดียว เมื่อยังต้องนอนเตียงเดียวกันอยู่ การละเลยไม่ยอมทำการบ้านนานๆอาจทำให้ผู้หญิงไปหาคนใหม่ได้ แต่มองหน้ากันมันก็ยังเฉย ผู้ชายเขาเลยหาตัวช่วยมาปลุกเร้าอารมณ์และความต้องการ เพื่อเลยไปทำการบ้าน(บนเตียง)กับคุณต่อไง ^.^
 
 
2.ศึกษาเทคนิค
 
บางท่วงท่าบางลีลาเขายังไม่เคยได้ลอง เขาอาจศึกษาท่าทางและเทคนิคต่างๆเอาไว้ทดลองกับคนรัก เพื่อหาท่าทางที่เหมาะสมและสร้างความพึงพอใจให้กับทั้งสองฝ่าย หรือสามารถหาท่วงท่าที่ช่วยยืดเวลาความสุขของคุณได้นานขึ้น(เขายอมลงทุน เพื่อผู้หญิงเลยนะเห็นมั้ย 55)
 
 
3.เพื่อความบันเทิง
 
หนังที่เราดูกันปกติยังมีที่ดราม่าน้ำตาท่วม หวานซึ้งจนเลี่ยน ตลกจนหัวเราะไม่หยุด โหดเลือดสาด หนังแนวนี้ก็มีการผูกเรื่องต่างๆกันไปหลายๆแบบ ใช่ว่าเปิดฉากมาจะคว้าเอวกดลงพื้นซะเมื่อไหร่
 
 
4.เพิ่มหัวข้อในการพูดคุย
 
แน่ล่ะการแลกเปลี่ยนเรื่องหนังใหม่ๆ ท่าทางการแสดงฉากรักหรือดาราหน้าใหม่ในวงการนี้เป็นเรื่องที่ผู้ชายเขาพูด คุยกันอย่างสนุกสนานไม่ต่างจากการเชียร์ฟุตบอลทีมโปรด แต่ไม่มีทางที่เขาจะพูดเรื่องแบบนี้ให้ผู้หญิงฟังเด็ดขาด
 
 
ไม่ว่าผู้ชายจะชอบดูหนังแนวนี้มากหรือน้อย แต่ยังไงพวกเขาก็ยังคงปรารถนาคู่ชีวิตอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และต้องการความอ่อนหวาน อ่อนโยน ความใกล้ชิดผูกพัน และเซ็กซ์ที่สวยงามจากคนรักอยู่เสมอ
 
ตราบใดที่เขาดูหนังอย่างว่าระหว่างชาย-หญิง หญิง-ชายอยู่ ผู้หญิงก็ทำไม่เห็นซะบ้างจะเป็นอะไร(ถึงใจจริงจะไม่ชอบให้เขาดูก็เถอะ) แต่ถ้าเขาเปลี่ยนมาดูหนังอย่างว่าซึ่งแสดงโดยชาย+ชายเมื่อไหร่...ผู้หญิง ทั้งหลายเตรียมใจให้ดีก็แล้วกัน

Advertisement

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top